Trước đây, người giúp việc bị gọi với những tên gọi thấp hèn như: người hầu, osin,… hiện nay nhu cầu thuê người giúp việc gia đình ngày càng tăng cao các gia đình tìm thuê người giúp vệc bằng cách nhờ người thân quen, nhờ các trung tâm cung ứng dịch vụ giúp việc gia đình hoặc mạo hiểm hoen 1 chút là tìm lao động tự do trên mạng internet.

Vậy vai trò của người giúp việc đối với gia đình thế nào

Giúp việc gia đình hiện nay đã được nhà nước coi trọng thành 1 nghề dòi hỏi kinh nghiệm và các kĩ năng làm việc gia đình thời hiện đại, nhưng không phải gia đình nào cũng có suy nghĩ như vậy đôi khi dẫn đến hậu quả không mong muốn đó làm mẫu thuẫn giẵ chủ nahf và người giúp việc. Chủ nhà “ mồ côi” người giúp việc, người giúp việc lại tất bật đi tìm công việc mới để đảm bảo thu nhập trang trải cuộc sống gia đình.

Với những người giúp việc đã có kinh nghiệm, kĩ năng làm việc họ không chỉ làm các công việc nội trợ gia đình như nấu ăn,lau chùi nhà cửa mà họ còn đảm nhận công việc chăm bé, chăm người già, người bệnh hỗ trợ những ghánh nặng, băn khoăn khi cùng 1 lúc phải tiếp quản quá nhiều công việc trên đôi vai người chủ gia đình. Vậy nên, chúng ta nên thay đổi cách nhìn nhận về nghề giúp việc.

Xem thêm: http://giupviec88.com/tuyen-dung/giup-viec-gia-dinh

Lợi ích khi thuê người giúp việc

Không chỉ hoàn thành hôc trợ các công việc nhà, người giúp việc còn đem lại nhiều lợi ích hơn đến cho chủ nhà như:

  • Khiến bạn tập trung vào công việc hơn
  • Cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn
  • Đạt mục tiêu cá nhân thuận lợi hơn
  • An tâm tận hưởng cuộc sống
  • Tính kinh tế cao

Tùy vào nhu cầu thuê người giúp việc của gia đình, nghề giúp việc hiện nay chia ra 2 hình thức:

  • Giúp việc gia đình ăn ở lại nhà: Người giúp việc ăn ở lại nhà thường là lao động từ các tỉnh thành, có lí lịch rõ ràng đến nhận làm, các cô nhận làm các công việc thường gắn với những yêu cầu kĩ năng, kinh nghiệm làm việc như: giúp việc trông trẻ, giúp việc chăm người già,…..
  • Giúp việc theo giờ: Thường giúp việc theo giờ là người nhanh nhẹn, tiếp xúc nhiều hơn với cuộc sống hiện đại, biết tổ chức săp xếp thời gian làm việc để thời gian làm việc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng cho chủ nhà. Là người  có lí lịch rõ ràng và chủ động phương tiện đi lại, tiếp cận môi trường hiện đại nhanh chóng

Nghề giúp việc không chỉ phụ nữ mới nhận làm: đối với công việc giúp việc chăm người già, chăm người bệnh tại nhà hoặc tại bệnh viện, hiện nay đã có kha khá những bác giúp việc nam nhận công việc này. Không chỉ đảm bảo sức khỏe để làm việc, mà đôi khi đặc thù công việc, đặc thù giới tính để các bác giúp việc nam hoàn thành công việc tốt hơn so với phụ nữ.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ:

GIÚP VIỆC 88 - GIÚP VIỆC Ở LẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Email: giupviec88@gmail.com

Website: https://giupviec88.com - https://giupviec88.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GV88group

Cơ Sở 1:

Hotline: 0914 684 000 - 0961 004 301

Địa chỉ: Số 25 ngõ 62 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi trên facebook

Địa chỉ map Công Ty

 

 

 
Xem thêm 0911 703 000 -
0962 334 438
Đóng lại